Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

MỸ PHẨM CAO CẤP SYMA

SYMA là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với các sản phẩm được sản xuất từ thiên nhiên, được chọn lựa kỹ lưỡng từ những dưỡng chất tinh túy nhất từ đại dương, thảo mộc. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn FDA của mỹ phẩm, SYMA đã được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp.SYMA được thành lập tại Nhật Bản sau 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm. Năm 1992, SYMA chính thức ra mắt phục vụ thị trường Châu Á với mạng lưới phân phối rộng khắp từ Nhật Bản, Đài Loan đến Ma Cao, Hồng Kông, và khu vực Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng. SYMA đã cung cấp cho các Spa làm đẹp tai Việt Nam rất nhiều năm, nay được bán rộng rãi cho người tiêu dùng với hũ nhỏ hơn hàng mỹ viện. Sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan. Sản phẩm của chúng tôi có hũ mini để các bạn có thể test hàng được bán với giá không đổi là 50.000đ các bạn có thể đặt mua để dùng thử.

Sữa rửa mặt olive cho da khô, nám Syma: Sữa rửa mặt olive đặc biệt dùng chăm sóc làm da khô mất nước nặng và bị nám sẽ làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, nuôi dưỡng và giữ ẩm sâu cho da nhờ vào thành phần dầu phong phú và Hyaluronic acid, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, nuôi dưỡng và giữ ẩm sâu cho da nhờ vào thành phần dầu phong phú và Hyaluronic acid, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Dành cho mọi loại da, đặc biệt cho da khô và nám. Lấy 3 ml sản phẩm massage nhẹ nhàng trên da, sau đó rửa lại cho sạch với nước ấm hoặc nước lạnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Labels

About

Popular Posts