Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Trích từ face - Dương Dang

https://www.facebook.com/duong.dang.9693/posts/10213728115741608
https://indochina247.com/ Tel: 0914.858.166
===============
Dịch vụ vận chuyển hàng xách tay chuyên nghiệp từ 14 nước Mỹ, Đức, Úc, Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Singapore, Malaysia, Bắc Âu, Nga....... về Việt Nam.
================
Các dịch vụ khác:
- Dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam;
- Dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Hàn Quốc về Việt Nam;
- Dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Úc về Việt Nam;
- Dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam;
- Dịch vụ vận chuyển hàng xách tay từ Anh về Việt Nam;
- Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Lào về Việt Nam;
- Dịch vụ vận chuyển đường bộ từ Campuchia về Việt Nam;
- Dịch vụ vận chuyển đường bộ từ Thái lan về Việt Nam
-    Thông tin tư vấn dịch vụ vận chuyển:


Là việc một thân xác có nhiều hơn 1 nhân cách (hoặc có thể gọi là nhân thân). Cái này khoa học đã xác thực và đưa lên thành một hiện tượng ko giải thích được tận cùng, hiện vẫn chỉ đang nằm ở ngưỡng các giả thiết. Các nhân cách cùng trú trên một thân xác, tuy dùng chung 1 thân nhưng nhân cách có thể là Nam, hoặc Nữ, có thể là già hoặc trẻ, khi một nhân cách nổi lên thì các nhân cách còn lại chìm xuống (ngủ) thì nhân cách nổi lên đó làm gì các bạn còn lại có khi không biết. Có người sinh ra đã có nhiều nhân cách, có người sống 1 thời gian mới lần lượt phát hiện ra các nhân cách khác. Các nhân cách có thể có tính cách trái ngược nhau. Theo thống kê mà đâu dó tớ có đọc qua thì tỷ lệ rối loạn nhân cách chiếm khoảng 10% trong dân số. Tức là sự rối loạn bắt nguồn từ hiện tượng đa nhân cách, còn nếu có mà ko gây rối thì ko liệt lên đây. Số liệu này chứng tỏ tỷ lệ người như vây hoàn toàn không hề nhỏ.
Khoa học hiện tại chưa có câu lý giải xác đáng về hiện tượng này. Nhưng tâm linh học thì có, việc này đơn giản là sự trú ngụ của nhiều hơn 1 tâm thức trên 1 cái xác, trong đó có tâm thức chính và các tâm thức phụ. Tâm thức chính là nhân cách chính sinh ra cùng với cái xác, các tâm thức phụ bám theo xác, trú nhờ trên xác để hưởng ké sự tồn tại. Nếu tính gộp luôn việc chỉ dừng lại ở việc âm thâm trú ngụ, ko lộ diện, tuyệt đối ko làm ảnh hưởng đến sự tồn tại của tâm thức chính và xác chủ, thì tỷ lệ hiện tại được thì thào to nhỏ là 50% cơ đấy nhà mình ạ.
Rối loạn đa nhân cách là việc khi các tâm thức phụ nổi lên, công khai dành thân xác với chính chủ, khiến cuộc sống của chính chủ bị phiền luỵ và ảnh hưởng trầm trọng. Mức độ này thì chính chủ thường xuyên chỉ có đi ra đi vào bệnh viện và thăm khám tại các chuyên khoa về thần kinh. Các bác sỹ Tây học nếu gặp bệnh này chỉ có dùng Thôi miên để chữa trị. Việc dùng thôi miên có thể kéo được các tâm thức phụ lên, nói chuyện với từng bạn, điều hoà từng bạn một, nhưng có khiến các bạn rời đi không thì không chắc.
Mức độ thứ 2 là các tâm thức phụ chỉ nổi lên như một tính cách bất thường của chủ nhân, kiểu như sáng nắng chiều mưa, hoặc đang rất hiền lại đùng đùng giận như con điên. Tâm thức phụ ko xuất hiện như một nhân thân, chỉ như 1 tính cách, nên chính chủ và các người xung quanh không thấy được. Tâm thức phụ chỉ đơn giản muốn sống ký sinh, ko làm phiền. Nhưng nếu bị phát hiện, nó sẽ ra sức bảo vệ sự tồn tại của nó trong cái xác nó chiếm được. Nếu bạn đã từng gặp cảnh tay trái bóp cổ mà tay phải gỡ tay trái, bạn sẽ hiểu được điều này.
Mức độ nhẹ nhất là tâm thức phụ chỉ ghé qua thân, ăn nhờ ở đâu 1 time rất ngắn rồi bay ra, khi nào cần thì nhập vào. Nó nhẹ hơn level 2 nữa, cũng vì mục đích gá tạm thân xác. Cách nhận biết bạn này khó hơn nữa, vì bạn xuất quỷ nhập thần. Bản thân cái tâm thức này cũng ko có ý ác với xác, chỉ đơn giản mượn mõ chút để ăn uống hay chơi bời nên có thể coi như vô hại.
Đa số các tâm thức phụ là sự gá tạm, sự tồn tại không hợp pháp trên thân xác chính, nên thành phần của giới này đâu đó cũng ko lành gì. Tuy nhiên, chứng thực có vài trường hợp tâm thức phụ hỗ trợ và bảo vệ thân xác thông qua linh cảm. Hiện tượng này có, nhưng phải nói là cực ít. Đa số làm tổn hại là chính.
Nói qua nói lại vậy, để thấy rằng có được thân xác làm người không phải là chuyện dễ dàng, cũng ko phải tự nhiên mà có được, nên cái thân mình đã có dù xấu dù đẹp hay có ra sao, cũng là cái mà nhiều bạn thèm mà không được. Giữ được thân mới có công cụ mà đọc sách, mà nghe lời dạy của các bậc Thánh hiền, mới có tư duy mà suy luận và thực hành việc tu học. Các loài ngạ quỷ, các tâm thức lang thang vô cùng thèm khát thân người để được hưởng thụ cuộc sống nhân gian, nên nhà mình ai có cuộc sống ham hưởng lạc thì giới này họ thích lắm, họ đi theo và mong đoạt xác miết đấy. Còn ai giữ giới tu hành, thì giới này không thích, vì họ chả thích học tu và kiêng kem chi cho khổ cực. Người có sự tu tập vì thế ko thành mồi cho các giới phi nhân này đeo bám. Âu cũng là nhờ nhạt mà lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Labels

About

Popular Posts